Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Tại sao lại chọn điều hòa Sumikura

Mặc dù là cái tên mới nhưng điều hoà Sumikura cũng đã làm hài lòng nhiều khách hàng Việt. Câu hỏi có nên mua điều hoà sumikura không có lẽ là câu hỏi gây nhiều khó khăn trong việc trả lời của người tiêu dùng. Hôm nay, GreenAir sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

Điều hoà Sumikura có tốt không?

Hiện nay trên thị trường điện máy có rất nhiều loại điều hoà với các thương hiệu cũng như mẫu mã khác nhau. Việc có quá nhiều các hãng như vậy khiến người tiêu dùng có nhiều phân vân , thắc mắc khi lựa chọn mua cho gia đình mình một chiếc điều hoà. Phải lựa chọn sao cho phù hợp nhất với gia đình mình. Máy điều hoà sumikura mặc dù là hãng điều hoà mới nhưng cũng được nhiều khách hàng tin dùng. Hãy cùng GreeAir tìm hiểu về thương hiệu điều hoà này trong bài viết dưới đây nhé !

Nguồn gốc của điều hoà sumikura

Điều hoà sumikura có nguồn gốc từ Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu Sumikura được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tiên tiến hiện đại của Nhật Bản tại các nhà máy ở Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc... và cũng đã có một số sản phẩm từng bước được lắp ráp tại Việt Nam.

Những đặc điểm nổi bật

- Thiết kế điều hoà ấn tượng

Có thể thấy, điều hòa Sumikura có một thiết kế khá bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với tông màu trắng trẻ trung, thanh lịch nên vừa dễ phối hợp với các đồ nội thất khác, vừa tạo điểm nhấn nổi bật, sang trọng cho căn phòng của bạn.

Điều hoà sumikura được sản suất từ các chất liệu cao cấp. Vì vậy, máy có khả năng chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường, ngoài ra rất dễ dàng cho người dùng trong việc vệ sinh điều hoà treo tường 

Bên cạnh đó, các mẫu điều hòa treo tường của Sumikura còn hầu như đều được áp dụng công nghệ màn hình LED hiển thị ẩn trên mặt nạ máy nên đem lại cảm giác tiện nghi, sang trọng và cực kỳ dễ chịu khi thiết bị hoạt động cho người dùng.

- Công nghệ, chức năng nổi bật

+ Các công nghệ, chức năng phổ biến và nổi bật trên điều hòa Sumikura (tùy thuộc cụ thể vào từng model) như sau:

+ Gió thổi đa chiều, góc thổi gió rộng có thể đảo gió theo vị trí, tốc độ mong muốn để làm mát/sưởi ấm đều khắp phòng hiệu quả.

+ Máy nén khỏe, làm lạnh sâu, sưởi ấm hiệu quả, đặc biệt là khi sử dụng chế độ Turbo sẽ tăng tốc độ làm lạnh, sưởi ấm từ 5 - 10%.

+ Có cảm biến nhiệt độ với độ chính xác cao giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác tới ±0,1 độ C, liên tục dò nhiệt và điều chỉnh nhiệt độ đến mức bạn mong muốn hiệu quả nhất.

+ Công nghệ DC Inverter tiên tiến, tiết kiệm tới 20% điện năng tiêu thụ so với công nghệ Inverter thông thường, siêu tiết kiệm điện ở chế độ chờ với lượng điện tiêu thụ chỉ 0,5W, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, ít ồn hơn.


+ Sau khi tắt, máy tự động tiến hành làm sạch và làm khô thoáng dàn lạnh, không cho nước đọng hay các loại vi khuẩn, nấm mốc có cơ hội phát triển để tránh hỏng hóc, giữ cho không khí luôn trong lành, đặc biệt là bảo vệ da và sức khỏe hệ hô hấp của người dùng tốt hơn.

+ Bộ lọc carbon hoạt tính, màng lọc Cool Plasma... giúp lọc bụi, khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả, đem lại không gian trong lành, tươi mát và an toàn cho sức khỏe.

+ Các tiện ích khác như: Tự khởi động lại khi có điện; hẹn giờ thông minh; tự chẩn đoán sự cố...

- Dịch vụ bảo hành

Các sản phẩm điều hoà sumikura, may lanh Sumikura 1hp có thời gian bảo hành lên đến 24-48 tháng, đây là thời gian bảo hành khá cao và nổi trội so với các thương hiệu điều hoà treo tường khác trên thị trường.

- Giá thành phù hợp

Giá điều hòa Sumikura dao động trong khoảng 6 - 45 triệu đồng tùy thuộc vào chức năng, công suất, kiểu dáng... Thường thì các mẫu điều hòa âm trần, áp trần, điều hòa tủ đứng sẽ có giá cao hơn so với điều hòa treo tường; công suất điều hòa càng lớn thì giá điều hòa càng cao; chức năng càng nhiều và hiện đại thì giá thiết bị cũng đắt hơn. Có thể xét về tổng thể thì giá của điều hoà sumikura khá hợp lí và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt.

Người dùng đánh giá thế nào về điều hòa Sumikura?


Với những đặc điểm như trên, người dùng điều hòa Sumikura thường và máy lạnh casper inverter thường có những đánh giá về sản phẩm như sau:

- Ưu điểm: Vận hành êm ái, bền bỉ, ít xảy ra hỏng hóc; dễ sử dụng; an toàn cho sức khỏe với các chế độ khử mùi, lọc bụi, kháng khuẩn, tự làm sạch; làm lạnh đều, ổn định; không tốn điện với dòng điều hòa tiết kiệm điện bằng công nghệ Inverter; thiết kế tinh tế, trang nhã, sang trọng so với tầm giá; dễ vệ sinh; giá thành phải chăng; đa dạng mẫu mã để lựa chọn.

- Nhược điểm: Không có quá nhiều chế độ thông minh khi so với các dòng điều hòa cao cấp khác.

Chắc hẳn với những thông tin trên đây, bạn đã hiểu hơn về sản phẩm điều hòa treo tường Sumikura và xác định rõ hơn liệu đây có phải là sản phẩm phù hợp cho mình rồi đúng không nào? Bạn có thể truy cập vào website: sandienmayonline.vn để tìm hiểu thêm may lanh Sumikura 1hp, máy lạnh casper inverter....GreenAir rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách hàng. GreenAir luôn đảm bảo mang lại dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chính hãng và uy tín.

>>> Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét