Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2020

Có nên mua điều hoà Casper không?

Cùng với sự bùng nổ của công nghệ thời 4.0 là sự bùng nổ về các sản phẩm, các thiết bị điện năng khác nhau ra đời. Trong đó phải kể đến điều hoà Casper. Nhiều người khi lựa chọn mua điều hoà Casper vẫn còn không khỏi phân vân với câu hỏi có nên mua điều hòa casper không hay có nên dùng điều hòa casper không? Chắc hẳn là quí khách hàng vẫn còn chưa hiểu rõ về thương hiệu điều hoà này. Trong bài viết dưới đây, GreenAir sẽ đưa ra những đặc điểm nổi bật của điều hoà casper, những ưu điểm cũng như nhược điểm để bạn có thể tham khảo và trả lời cho cấu hỏi có nên mua điều hoà casper hay không?

Ưu điểm

Thiết kế đẹp mắt ấn tượng
Điều hoà Casper lấy lòng khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên là một thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng. Thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn với màu sắc trang nhã sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên độc đáo và sang trọng hơn rất nhiều đấy!
Sử dụng công nghệ i – saving siêu tiết kiệm điện năng
Vấn đề về hoá đơn tiền điện luôn là nỗi băn khoăn của nhiều hộ gia đình khi quyết định lắp đặt sử dụng điều hoà. Giờ đây bạn có thể yên tâm sử dụng khi máy điều hoà Casper được trang bị chức năng siêu tiết kiệm điện năng i – saving giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 60% so với các dòng điều hoà thông thường khác.
Máy điều hoà Casper sử dụng khí gas an toàn, thân thiện với môi trường
Khí gas được sử dụng trong máy điều hoà Casper có nguồn gốc thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình bạn mỗi khi sử dụng.
Chức năng tự làm sạch thông minh – iClean
Được trang bị chức năng làm sạch thông minh loại bỏ bụi bẩn cũng như vi khuẩn gây hại, điều hoà Casper mang đến cho người sử dụng một bầu không khí trong lành, an toàn.
Động cơ hoạt động êm ái không gây ồn
Bạn luôn cảm thấy khó chịu bởi tiếng động cơ làm lạnh, điều đó có ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của bạn. Điều hoà Casper với cơ chế hoạt động êm ái siêu tĩnh lặng chỉ mức 20DB không gây ồn đem lại cho bạn một giấc ngủ sâu cho một ngày mới khoẻ khoắn và tràn đầy năng lượng.
Hệ thống lưới lọc đa chiều tiên tiến Multi-filter AirFresh
Hệ thống với khả năng lọc các hạt bụi bẩn siêu nhỏ giúp lọc bụi diệt khuẩn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bầu không khí trong sạch, thoải mái
Làm lạnh, sưởi ấm nhanh
Với điều hoà treo tường Casper bạn có thể nhanh chóng chìm đắm trong bầu không khí mà bạn muốn trong tích tắc. Chỉ trong 30 giây không khí đã được làm lạnh hoặc sưởi ấm mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái dễ chịu nhất. Cùng với cánh quạt hình vây sẽ giúp không khí được bổ đều đến mọi ngóc ngách của căn phòng.
Trang bị dàn tản nhiệt được mạ vàng
Với dàn tản nhiệt thế hệ mới này giúp tăng hiệu xuất làm lạnh một cách đáng kể và tăng tuổi thọ của máy.
Công nghệ cảm biến thân nhiệt ifeel tránh sốc nhiệt
Máy điều hòa Casper thông minh này sử dụng công nghệ cảm ứng thân nhiệt iFeel thông minh được gắn vào chiếc điều khiển từ xa khi bạn kích hoạt chức năng nay máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ cơ thể tránh được hiện tượng sốc nhiệt. Đảm bảo giấc ngủ ngon giấc ngủ sâu cho quý khách một ngày mới năng lượng.
Giá thành rẻ
"Giá điều hòa casper" có lẽ câu hỏi được nhiều người quan tâm. Trong phân khúc điều hoà giá rẻ thì điều hoà casper là sự lựa chọn hoàn hảo cho giá đình bạn. So với giá của các hãng điều hoà khác thì chất lượng của điều hoà casper khá hợp lí.
Trên đây là một số đặc điểm của điều hoà casper mà GreenAir Việt Nam đưa ra để quí khách hàng tham khảo. GreenAir luôn hi vọng có thể được phục vụ khách hàng chu đáo nhất. Để có thể biết thêm thông tin về sản phẩm điều hòa Casper bạn có thể truy cập vào website: sandienmayonline.vn hoặc liên hệ qua Hotline để biết thêm chi tiết sản phẩm.
>>> Nguồn xem chi tiết: Xem chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét