Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Điều hòa LG có thực sự chất lượng và nên mua trên thị trường điều hòa hiện nay?

Trong thị trường đường điều cực kì rộng lớn với rất nhiều những mặt hàng, những nhãn hiệu khác nhau, có lẽ người mua vẫn luôn đặt ra câu hỏi đâu là những nhãn hàng thực sự chất lượng? Biết được tâm lý đó của người mua hàng trong bài viết này GreenAir sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về điều hòa LG xem đây có phải là một nhãn hiệu chất lượng trong thị trường điều hòa tại Việt Nam hay không?

LG là một thương hiệu lâu đời đã xuất hiện từ những năm 1958 hẳn đã rất quen mặt với nhiều người sử dụng với rất nhiều những thiết bị điện máy, điện dân dụng hay những thiết bị điện tử thông minh khác nhau. Với những nhà máy hiện đại được đặt tại nhiều nơi trên thế giới LG mang tới cho người dung những sản phẩm vô cùng chất lượng. Và sau đây chúng ta sẽ đi vào làm rõ về chất lượng của điều hòa LG.

Một nhà máy LG tại Việt Nam

1. Chất lượng của điều hòa LG:

Điều hòa LG được thiết kế với mẫu mã vô cùng đa dạng từ đơn giản trang nhã đến tinh tế sang trọng. Chính nhờ mẫu mã đa dạng nên điều hòa LG có thể phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng trong mọi không gian từ gia đình cho đến trường học hoặc công ty. Thiết kế đa dạng chính là một điểm cộng lớn của LG đối với những hãng điều hòa khác trên thị trường.

Là một trong những hàng điều hòa lâu đời nhất trên thị trường, LG sở hữu những công nghệ điều hòa cực kì hiện đại và độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu những công nghệ, tính năng đặc biệt của điều hòa treo tường LG:

+ Chế độ Jet Cool : Đây là chế độ làm lạnh nhanh vô cùng đặc biệt của LG, với chế độ này thiết bị có thể làm mát cực kì nhanh căn phòng của bạn chỉ trong khoảng 3 phút, giúp cho bạn không cần phải chờ đợi lâu để tận hưởng không gian mát lạnh mà điều hòa LG mang lại.

+ Chế độ Touch Soft Air : Nhiều người dùng sẽ cảm thấy khó chịu khi bị quạt gió của điều hòa thổi trực tiếp vào người. Tuy nhiên với chế độ này bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này, Touch Soft Air sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh được hướng gió, cũng như các mức độ của quạt gió để tạo ra sự thoải mái nhẹ nhàng cho người sử dụng.

+ Khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội: Máy lạnh LG được tích hợp rất nhiều những tính năng giúp tiết kiệm năng lượng. Đầu tiên đó là chế độ kiểm soát năng lượng tiêu thụ, tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như số lượng người trong phòng bạn có thể điều chỉnh những mức công suất về 40%, 60%, 80% và 100% so với công suất tối đa, việc chủ động trong việc chọn mức công suất của thiết bị sẽ giúp bạn kiểm soát dễ dàng mức tiêu thụ điện năng.

Tiếp theo đó là công nghệ Inverter V, đây là một trong những công nghệ tiết kiệm năng lượng hiện đại nhất hiện nay, sẽ giúp bạn tiết kiệm được tới 60% lượng điện tiêu thụ.

Và cuối cùng là công nghệ Dual Inverter, khác với những sản phẩm khác trên thị trường chỉ sử dụng một mô-tơ như những công nghệ Inverter thông thường khác, điều hòa LG được trang bị tới 2 mô-tơ điều đó giúp cho khả năng tiết kiệm điện được tăng lên đến 70%.

+ Công nghệ Mosquito Away: Đây là công nghệ đọc quyền của LG, và đúng như cái tên của nó công nghệ này sẽ giúp đuổi muỗi bằng những luồng sóng siêu âm làm giảm khả năng cảm nhận CO2 từ cơ thể người, từ đó những con muỗn đáng ghét sẽ không thể tìm đến bạn. Với công nghệ này sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn hoặc làm việc thoải mái nhất.

Chế độ khử ẩm dịu nhẹ: Đây là chế độ giúp cân bằng độ ẩm trong không gian của người sử dụng, mang đến một bầu không khí dễ chịu nhất đặc biệt là vào những ngày mưa. Bên cạnh đó sẽ giúp cho chính thiết bị cũng như các đồ dùng, vật dụng khác trong phòng không bị ẩm mốc và bền bỉ hơn.

Công nghệ tự làm sạch Auto Cleaning: Với công nghệ này điều hòa sẽ tự làm sạch bụi, vi khuẩn ở lưới lọc, cùng với đó là hong khô bộ phận tản nhiệt. Điều đó sẽ đảm bảo mang đến cho người sử dụng bầu không khí sạch, trong lành nhất cùng với đó là giúp gia tăng tuổi thọ cho điều hòa LG.

2. Giá thành:

Với những công nghệ, tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay, tuy nhiên giá điều hòa LG rất hợp lý và đa dạng. Với việc hướng tới nhiều nhóm người sử dụng, LG sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm chất lượng với nhiều phân khúc mức giá khác nhau, người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm với mức giá phù hợp với mình nhất.

Kết luận:

Với những thông tin mà mình đã đem tới ở trên thì rõ ràng chúng ta đã có thể trả lời được cho câu hỏi ban đầu đó là điều hòa LG có tốt không? Và tất nhiên rồi đây chính là một trong những nhãn hiệu điều hòa tốt nhất hiện nay. Với nhiều công nghệ tính năng hiện đại cùng với mức giá hợp lý. Đây chính là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên quan tâm, và bạn có thể truy cập vào website: https://sandienmayonline.vn/ để có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm của LG và được tư vấn một cách chi tiết nhất. Tại GreenAir có rất nhiều loại điều hòa khác nhau: điều hòa LG 1 chiều, điều hòa LG 2 chiều, ... để cho bạn lựa chọn.

Thị trường về mặt hàng điều hòa tại Việt Nam hiện nay có rất rất nhiều những thương hiệu khác nhau mà người dùng có thể tiếp cận đến. Và một trong những hãng điều hòa phổ biến nhất và được quan tâm nhất hiện nay đó chính là điều hòa Midea. Hãy cũng GreenAir tìm hiểu: Điều hòa Midea có phải là một lựa chọn tốt tại thời điểm hiện tại?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét