Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2020

Điều hoà Casper có thực sự tốt?

Bạn muốn mua cho gia đình mình 1 chiếc điều hòa để chuẩn bị cho 1 mùa hè nóng bức 2020 nhưng bạn còn đang phân vân khi trên thị trường có quá nhiều các hãng điều hoà với nhiều mẫu mã khác nhau. Nên lựa chọn sản lựa chọn sản phẩm điều hoà của hãng nào để có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm ? Điều hoà nào thì chất lượng tốt ? Điều hòa Casper có tốt không? Đó là cá câu hỏi mà mọi người hay thắc mắc. Để giải quyết thắc mắc đó cho bạn hôm nay GreenAir xin được giới thiệu đến bạn điều hòa Casper đang được nhiều người tin dùng trong những năm gần đây.
Mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam không lâu nhưng điều hoà Casper chiếm trọn trái tim người sử dụng cũng bởi chất lượng mà nó mang lại. Có nguồn gốc từ Thái Lan, thương hiệu Casper nói chung và điều hoà casper nói riêng nhanh chóng trở nên nổi bật trên thị trường điện máy với mục tiêu chung là mang đến cho quý khách hàng sản phẩm điều hoà có chất lượng tốt nhất mà giá thành lại hợp lí.

Những đặc điểm nổi bật của điều hoà Casper

1. Về thiết kế
Vẻ bề ngoài luôn mang lại ấn tượng tốt đối với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhờ sở hữu một thiết kế vô cùng tinh tế, điều hoà casper đã nắm trọn ưu ái của khách hàng ngay khi nhìn thấy. Với các đường nét được thiết kế và chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ ở từng góc độ một mang lại cho chiếc điều hoà sự mềm mại. Đồng thời nhờ thiết kế logo ngay mặt trước của điều hoà khiến sản phẩm càng trở nên bắt mắt người nhìn hơn.
Ngoài ra, bạn có thể lắp đặt điều hoà casper ở bất cứ không gian, vị trí nào mà bạn có nhu cầu sử dụng nhờ thiết kế cho phép lắp đặt ống dẫn và ống thoát nước ở cả hai bên trái phải vô cùng tiện lợi.
Tất cả đều tạo nên cho điều hoà casper một thiế kế hoàn hảo tạo nên sự sang trọng, thẩm mĩ cho căn phòng của bạn.
2. Công suất làm lạnh
Mọi sản phẩm điều hoà của thương hiệu casper đều được trang bị chức năng làm lạnh tiên tiến và hiện đại nhất. Điều hoà casper được trang bị công suất làm lạnh vô cùng đa dạng khiến bạn có thể dễ dàng tuỳ chọn cho mình mức độ công suất phù hợp nhất với diện tích căn phòng cũng như nhu cầu sử dụng của mình. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm điều hoà casper với các công suất khác nhau tại GreenAir.
3. Công nghệ tiết kiệm điện năng
Hoá đơn tiền điện luôn là nỗi băno khăn của mọi khách hàng mỗi khi lựa chọn mua và sử dụng điều hoà. Điều hoà nào mà vừa sử dụng tốt lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ ? Nếu vẫn còn đang băn khoăn thì hãy đến ngay với GreenAir của chúng tôi để sở hữu cho mình sản phẩm điều hoà casper. Với công nghệ hiện đại bậc nhất inverter kết hợp cùng với Gas R410A sẽ giúp cho điều hoà casper giảm thiểu khả năng tiêu thụ điện ở mức tối đa đến 70%. Giờ đây thì bạn có thể an tâm sử dụng điều hoà casper của chúng tôi mà không cần lo nghĩ về hoá đơn tiền điện mỗi tháng.
4. Độ bền bỉ
Nhờ vào thiết kế dàn tản nhiệt được mạ vàng và có công nghệ tự động làm sạch mà điều hoà casper có độ bền cao so với các thương hiệu điều hoà khác trên thị trường. Đồng thời máy luôn tự đông làm sạch nên không còn khiến bạn phải mất thời gian với công tác vệ sinh điều hoà. Chính vì vậy mà trong quá trình sử dụng điều hoà casper sẽ hạn chế tối đa nhất các sự cố có thể xảy ra khi sử dụng.
5. Tính năng tuỳ chọn đa dạng
Điều hoà casper có một số tính năng hiện đại nổi bật như :
• Tự động báo lỗi
Những sự cố luôn luôn tiềm ẩn khi sử dụng các thiết bị điện. Điều hoà casper được trang bị tính năng tự động báo lỗi, hệ thống có khả năng nhận diện sự cố và hiển thị trên màn hình điều khiển để người dùng có thể nhận biết và khắc phục kịp thời.
• Tự điều chỉnh nhiệt độ
Với chức năng này bạn không cần phải lo lắng về vấn đề nhiệt độ có đảm bảo hay không, đặc biệt là khi đi ngủ. Điều hoà sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất để bảo vệ sức khoẻ của gia đình bạn, tránh bị nhiễm lạnh đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ. Điều hoà casper sẽ mang lại cho gia đình bạn một giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.
• Tự làm sạch thông minh
Nhờ chức năng hiện đại này mà bạn không cần phải lo lắng về việc đảm bảo vệ sinh cho điều hoà nữa. Máy sẽ tự động làm sạch và ngăn cho bụi bẩn không bám vào giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.
• Chế độ chờ 0.5W
Không chỉ có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ trong phòng mà điều hoà casper còn còn có tính năng tự chuyển sang chế độ standby hoạt động với công suất 0.5W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 80%.
• Quạt gió thổi xa
Bạn cảm thấy khoa chịu khi luồng gió mát được toả đi từ điều hoà không đều. Điều hoà treo tường casper với chức năng này sẽ giúp điều hoà thổi xa tới 15 mét làm cho không khí được toả đều đi mọi ngóc ngách trong căn phòng mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.
Hãng điều hoà Casper luôn tự hào vì có thể mang đến cho khách hàng một sản phẩm điều hoà tốt nhất. Trên đây là các câu trả lời mà GreenAir muốn đem đến cho mọi người có thể giải đáp các thắc mắc của mình về các câu hỏi: “máy lạnh casper có tốt không, điều hòa casper có tốt không, dùng điều hòa casper có tốt không,…” Trên đây là một số ưu điểm mà GreenAir đưa ra, bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn cho mình mẫu điều hoà ưng ý nhất. Đến với GreenAir Việt Nam bạn có thể lựa chọn cho mình điều hòa casper giá rẻ với chất lượng tốt đang được nhiều khách hàng tin dùng.
>>> Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét