Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Điều hòa treo tường Casper Inverter 1 chiều 12.000 BTU (GC-12TL22)

1. Ưu điểm của sản phẩm:

  • Công suất làm lạnh cực nhanh
  • Thiết kế hiện đại, trang nhã
  • Công nghệ i-Saving tiết kiệm điện năng
  • Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng

2. Tính năng và đặc điểm

Thiết kế nguyên khối độc đáo
Điều hòa treo tường Casper 1 chiều Inverter 12.000 BTU (GC-12TL22) được thiết kế nguyên khối, giúp làm giảm tối đa độ ồn gây ra trong quá trình vận hành và tăng lưu lượng gió tối đa. Màu sắc trắng sáng, trang nhã hài hòa với không gian nội thất căn phòng của bạn.
+ Công suất 12.000BTU (1.5HP), điều hòa treo tường Casper GC-12TL22 phù hợp lắp đặt cho căn phòng diện tích dưới 20m2: Phòng ngủ, phòng làm việc, phòng họp. Mang lại cảm giác sảng khoái mát lạnh, giúp bạn tận hưởng phút giây vui vẻ, hạnh phúc bên những người thân thương của mình.
Công nghệ i-Saving tiết kiệm điện năng
+ Công nghệ i-Saving là công nghệ tiết kiệm điện độc đáo duy nhất chỉ có ở máy điều hòa Casper Inverter: Điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Do vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng.
+ Với máy điều hòa Inverter sử dụng công nghệ i-Saving, khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.
Cục nóng dàn đồng, cánh tản nhiệt mạ vàng
Điều hòa treo tường Casper 1 chiều Inverter 12.000 BTU (GC-12TL22) dàn tản nhiệt làm bằng đồng và được mạ vàng mang lại cho người tiêu dùng những lợi ích vượt trội:
Tăng hiệu năng làm lạnh & Tăng tuổi thọ dàn nóng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối… đặc biệt hiệu quả tại các khu vực duyên hải như tại Việt Nam.
Gas R410 - Hiệu suất làm lạnh cao
+ Ga R410A đã được chứng minh và công nhận là một loại Gas lạnh thế hệ mới của máy điều hòa không khí. Mang lại hiệu suất truyền nhiệt cao hơn từ đó giúp tiết kiệm điện năng. Bạn có thể tự tin rằng R410A là sự lựa chọn đúng cho môi chất lạnh được thay thế trong ứng dụng máy điều hòa.
Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh bảo dưỡng
+ Điều hòa treo tường Casper 1 chiều Inverter 12.000 BTU (GC-12TL22) là sản phẩm của tương lai, hướng tới công nghệ ưu việt và tiện dụng cho người dùng khi có thể tiết kiệm tới 50% thời gian lắp đặt thông qua thiết kế thông minh tối giản cấu trúc và hạn chế các ốc vít. Sở hữu cấu trúc nguyên khối và mặt dưới tháo rời, vì thế điều hòa Casper GC-12TL22 có thể tối giảm số lượng kỹ sư lắp đặt chỉ còn 1 người, nhờ đó tiết giảm chi phí và thời gian lắp đặt.

3. Công ty cổ phần GreenAir Việt Nam

(sandienmayonline.vn) cam kết :

  • Sản phẩm giá tốt chất lượng ổn định
  • Cam kết giao hàng trong ngày
  • Lắp đặt chuẩn quy trình
  • Phụ kiện chuẩn hãng
  • Bảo hành dài hạn
>>> Nguồn xem chi tiết: Xem chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét