Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Có nên mua điều hoà Gree hay không ?

Hè đã đến, nhu cầu sử dụng điều hoà ngày một tăng cao. Cùng với đó là sử bùng nổ của các sản phẩm điều hoà trên thị trường điện máy. Cũng chính vì sự đa dạng của các thương hiệu điều hoà khác nhau trên thị trường mà khiến người dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn mua và sử dụng. Những năm gần đây, thương hiệu điều hoà Gree đã dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường điều hoà với những đặc điểm nổi bật. Có nên mua điều hoà Gree hay không ? Hãy cùng GreenAir trả lời câu hỏi đó qua bài viết giới thiệu về hãng điều hoà Gree qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của điều hòa Gree

Điều hòa Gree có giá rẻ nhất nhì trên thị trường điều hoà

Dòng điều hoà Gree được sản xuất trên việc liên doanh giữa Việt Nam và Trung Quốc,thế nên các dòng điều hoà Gree được tận dụng những ưu thế về giá nguyên liệu rẻ, cũng như nhân công rẻ. Do đó, mức giá thành bán ra của điều hòa Gree trên thị trường rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu điều hoà khác. Điển hình như dòng điều hòa 9000BTU, các hãng khác đều có mức giá trung bình 7 triệu thì điều hòa Gree 9000 chỉ nhỉnh hơn 5 triệu một chút.

Thiết kế đơn giản, dễ điều khiển


Được liên doanh sản xuất, vì thế điều hoà Gree được Việt hoá khá cao mang lại sự gần gũi, dễ dàng sử dụng đối với khách hàng Việt. Tuy nhiên về thiết kế cũng là một điểm yếu của thương hiệu điều hoà này.

Lọc không khí an toàn

Được thiết kế với 8 lớp lọc, giúp lọc sạch các hạt bụi bẩn, vi khuẩn. nấm mốc và các tạp chất có hại... do đó, người dùng có được một không gian trong lành và giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn một cách tối ưu nhất.


Chế độ bảo hành tốt

Mặc dù có giá thành rẻ, tuy nhiên điều hoà Gree có chế độ bảo hành 3 năm cho tất cả các dòng trên thị trường Việt Nam. Do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Bạn có thể quan tâm đến các mẫu model 2020 mới của điều hòa Gree: GWC09PB, GWC12PB, GWC18PC

Nhược điểm của điều hòa Gree

- Thiết kế không tinh tế, thiếu thẩm mĩ

Nhược điểm lớn nhất của điều hoà Gree đó chính là vẻ bề ngoài. Thiết kế quá đơn giản, cứng nhắc đã làm mất điểm đối với người tiêu dùng

- Chưa được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại trong việc thiết kế điều hoà

Các chế độ làm lạnh từ, làm lạnh nhanh, đến làm lạnh sâu của dòng điều hòa treo tường Gree còn khá hạn chế

- Mẫu mã của thương hiệu điều hoà Gree còn khá hạn chế để người dùng có thể thoải mái lựa chọn

Mặc dù các hãng điều hòa khác trên thị trường khá chú trọng khả năng tiết kiệm điện của các dòng điều hòa máy lạnh, thì điều hòa Gree dường như khá ít để ý đến đặc điểm này và chưa áo dụng công nghệ tiết kiệm điện năng vào điều hoà.

Có nên mua điều hoà Gree hay không?


Tuỳ vào mục đính sử dụng cũng như yêu cầu khác nhau của từng gia đình mà bạn có nên mua điều hoà hay không.

Nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế và muốn một chiếc điều hòa nhiệt độ đẹp, ngoại hình sang trọng phù hợp với không gian căn phòng thì GreenAir khuyên là không nên mua vì thiết kế của dòng sản phẩm này khá xấu.

Còn nếu bạn không quan tâm đến vẻ bề ngoài và muốn tìm kiếm một dòng điều hòa có mức giá phải chăng, vận hành bền bỉ thì máy lạnh Gree sẽ là lựa chọn hợp lý vì có giá thành cũng như chi phí lắp đặt thấp, chất lượng bảo hành cũng rất tốt.

Trên đây là một số đặc điểm nổi bật của điều hoà Gree và một số ý kiến mà GreenAir đưa ra, hi vọng có thể giúp đỡ bạn trong quá trình lựa chọn điều hoà treo tường. GreenAir rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

>>>  Thông tin chi tiết mời bạn tham khảo tại đây.

>>> Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng của điều hòa Gree thì bạn nên tham khảo thêm bài viết sau: Chất lượng của điều hoà Gree có tốt không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét