Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Những điều bạn nên biết khi lựa chọn mua điều hòa Casper

 Cứ mỗi khi hè đến, nhu cầu sử dụng điều hoà của khách hàng lại tăng cao. Chính vì lẽ đó mà đã có rất nhiều thương hiệu điều hoà ra đời. Mỗi dòng điều hòa đều có những chức năng hay các ưu điểm khác nhau. Điều hòa Casper đã không còn là thương hiệu xa lạ đối với chúng ta. Nhưng không phải ai cũng biết hay hiểu hết về các chức năng của của chiếc điều hòa Casper này. Để cho mọi người có hiểu hơn về chức năng của điều hòa Casper thì GreenAir sẽ làm viết về các chức năng tiêu biểu của Casper.

Công nghệ i-saving

Đây là công nghệ nổi bật của hãng điều hoà Casper, được trang bị hầu hết các dòng điều hoà Casper hiện nay. Nhờ công nghệ i-saving mà máy vận hành tối ưu hơn giúp tiết kiệm đối đa điện năng. Hoá đơn tiền điện luôn là mối đau đầu của các bà nội trợ khi sử dụng điều hoà, giờ đây với công nghệ inverter thì bạn không cần phải lo lắng nữa. Điều hòa treo tường casper có khả năng tiết kiệm điện lên tới 70%. Không chỉ thế, máy còn vận hành một cách êm ái, nhiệt độ được làm lạnh và toả ra đồng đều nhất.

Điều khiển bằng wifi

Trong thời đại công nghệ mới, mạng wifi đã trở thành một thứ không thể thiếu đối với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mọi đối tượng tuổi tác khác nhau. Điều hoà casper luôn đi đôi với hiện đại, đây là một công nghệ tiên tiến được trang bị trên điều hoà. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng điều khiển điều hoà thông qua thiết bị thông minh của mình. Điều này cũng khiến người dùng không còn phải đau đầu khi điều khiển điều hoà bị hết pin hay bị mất nữa. Một điều đặc biệt hơn nữa là nhờ công nghệ này bạn có thể điều khiển chiếc điều hoà trong nhà mình ở bất cứ đâu giúp bạn sử dụng một cách thông minh và an toàn nhất.

Công nghệ cảm biến thân nhiệt I-feel

Có thể nói nhờ công nghệ này mà máy lạnh treo tường casper được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Không quá khoa trương khi nói công nghệ cảm biến thân nhiệt I-feel đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Casper. Nhờ công nghệ này, điều hoà có thể tự động cảm biến, điều chỉnh nhiệt độ của người dùng để đem đến luồng không khí có nhiệt độ tối ưu nhất, phù hợp nhất giúp đảm bảo sức khoẻ người dùng nhất là khi đang ngủ. Điều này khiến người dùng không cần phải lo lắng về sức khoẻ gia đình mình. Bầu không khí mát dịu phù hợp sẽ rất thích hợp sử dụng cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Lưới lọc đa chiều AirFresh

Chất lượng không khí từ điều hoà luôn là mối quan tâm của đại đa số khách hàng khi lựa chọn mua và sử dụng điều hoà. Nhờ công nghệ lưới lọc đa chiều AirFresh được trang bị trên điều hoà casper không khí được đưa ra từ điều hoà luôn trong sạch. Với công nghệ lọc đa chiều, điều hoà casper có thể loại bỏ tất cả các loại bụi bẩn, vi khuẩn gây bệnh ngay cả khi có kích thước siêu nhỏ giúp mang lại một bầu không khí thoáng mát, an toàn nhất cho người sử dụng, bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn khỏi những tác nhân gây hại.

Công nghệ tự làm sạch thông minh i-clean

Điều hoà được treo trên cao gây nhiều khó khăn trong công tác vệ sinh, dọn dẹp điều hoà. Giờ đây nhờ công nghệ tự làm sạch, khi sử dụng điều hoà casper bạn không còn phải tốn thời gian tự mình dọn dẹp, lau chùi điều hoà nữa. Công nghệ i-clean khi kích hoạt sẽ làm đóng băn dàn lạnh sau đó kích hoạt dàn nóng để tan băng. Nhờ vậy mà mọi bụi bẩn bám trên điều hoà đều được cuốn trôi. Điều đó sẽ giúp bạn không còn phải tốn thời gian trong việc vệ sinh điều hoà nữa mà còn giúp tăng tuổi thọ của máy và tăng hiệu quả làm việc, luồng khí được thổi ra từ điều hoà sẽ trong sạch mà thoải mái hơn.

Dàn tản nhiệt mạ vàng

Quá hiện đại và sang trọng, nhờ công nghệ này mà các sản phẩm điều hoà treo tường casper sẽ hoạt động một cách bền bỉ nhất và an toàn nhất. Không những thế nó còn giúp chống lại các tác nhân gây hại như : hơi muối biển, nước mưa, axit và các vi khuẩn ăn mòn khác một cách hiệu quả nhất. Với công nghệ này, người sử dụng sẽ có một sản phẩn điều hoà bền bỉ nhất, đi cùng với năm tháng.

Trên đây là một số ưu điểm nổi bật mà GreenAir mang đến cho quý khách hàng tham khảo, hi vọng rằng quý khách hàng sẽ có thêm nhiều hiểu biết và tin dùng sản phẩm điều hoà treo tường Casper của chúng tôi. GreenAir luôn quan tâm và cam kết mang lại cho các khách hàng dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét