Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy Inverter 2 chiều 9000 BTU (SRK/SRC25ZSPS-S5)

Thiết kế sang trọng, đường nét tinh tế

+ Điều hòa Mitsubishi Heavy inverter 2 chiều 9.000 BTU SRK/SRC25ZSPS-S5 công suất 9000 BTU (1HP) thiết kế kiểu dáng mẫu mã hoàn toàn mới phong cách Châu Âu sang trọng, quý phái phù hợp lắp đặt cho căn phòng dưới 15m2: Phòng ngủ, phòng làm việc...!


Công nghệ DC PAM inverter tiết kiệm điện

+ Máy điều hòa Mitsubishi Heavy điều hòa treo tường được áp dụng công nghệ biến tần DC PAM, có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất. Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt.


Lưới lọc khử mùi hiệu quả

+ Hoạt động tự làm sạch: Khi chọn chế độ tự làm sạch, máy sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, Dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc

+ Bộ lọc khử mùi: Bộ lọc khử mùi giữ không khí trong sạch bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng. Có thể bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước, phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế.

Công ty cổ phần GreenAir Việt Nam

(sandienmayonline.vn) cam kết :

  • Sản phẩm giá tốt chất lượng ổn định
  • Cam kết giao hàng trong ngày
  • Lắp đặt chuẩn quy trình
  • Phụ kiện chuẩn hãng
  • Bảo hành dài hạn
>>> Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét