Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Ưu điểm của điều hòa Dairry bạn nên biết

Dairry là thương hiệu điều hoà khá mới trên thị trường điện máy. Thế nên nhiều người còn phân vân và chưa biết hết về chất lượng của thương hiệu điều hoà này. Điều hoà dairry có tốt không? Hãy cùng GreenAir tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Tính năng điều hòa dairry

Linh kiện điều hòa dairy được trang bị điều hòa bằng lớp Sơn cao cấp chống rỉ rất cao, như mưa axit nấm mốc ,vi sinh vật bé nhỏ, chịu tác động của ánh sáng nắng lên tới 45 độ. dàn điều hòa bằng đồng chất liệu rất tốt khi sử dụng ga bên trong để làm lệnh cho căn phòng mát sâu ,dàn tản nhiệt bằng nhôm giúp cho lưu thông dàn Đồng bên trong được ổn định khí lưu truyền bên trong,tất cả các linh kiện như quạt động cơ dây điện đều được sản xuất chính hãng nguồn hàng rất chất lượng yên tâm khi sử dụng.

Máy điều hòa Dairry có động cơ hoạt động êm ái cho giấc ngủ sâu, giấc ngủ khỏe: Tiếng ồn của động cơ chính là cơn ác mộng của chúng ta bởi nó làm ta khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe, giấc ngủ không gian làm việc. Chiếc điều hòa này với cơ chế hoạt động cực kỳ êm ái cho bạn và gia đình có những giây phút nghỉ ngơi hạnh phúc tuyệt vời nhất.

Hệ thống lưới lọc tiên tiến thông minh nhất hiện nay: Trong không khí luôn có những tạp chất hưu cơ bụi bẩn vi khuẩn nấm mốc viurus. Máy điều hòa Dairry trang bị hệ thống lưới lọc tiên tiến bậc nhất hiện nay giúp loại bỏ dù là bụi bân vi khuẩn nhỏ nhất đặc biệt là các mùi hôi khó chịu từ môi trường mang đến bầu không khí trong lành nhất cho quý khách.

Khả năng làm lạnh sưởi ấm cực nhanh cực sốc: So với những chiếc điều hòa thông thường khác bạn phải cần một khoảng thời gian để khởi động. Nhưng với máy điều hòa Daiirry bạn chỉ mất khoảng 30 giây để làm lạnh và 60 giây để sưởi ấm cho bạn cảm nhận tức thời

Máy điều hòa Dairry tang bị dàn tản nhiệt thế hệ mới được mạ vàng: Với dàn tản nhiệt thế hệ mới này giúp tăng hiệu xuất làm lạnh một cách đáng kể. Tiết kiệm chi phí tiền điện hơn cũng như tăng tuổi thọ của máy.

Hộp điều khiển an toàn tránh các rủi ro từ môi trường: Điều hòa Dairry được trang bị hộp điều khiển an toàn tránh được các rủi ro từ môi trường như mưa gió độ ẩm, côn trùng….. giúp tránh được các hiện tượng chập điện. Được thiết kế với kim loại chất lượng cao tăng tuổi thọ của máy

Điều hoà dairry tiết kiệm điện: Với những thiết bị điều hòa thông thường thì hàng tháng bạn phải chi trả số tiền là khá lớn. Máy điều hòa treo trường Dairry được trang bị công nghệ tiên tiến hiện đại nhất All Inverter. Công nghệ này giúp máy hoạt động êm ái tiết kiệm điện hơn có thể giúp tiết kiệm đến 60% tiền điện hàng tháng so với những chiếc điều hòa thông thường khác.

Để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng. Quý khách nên chọn những chỗ uy tín có kinh nghiệm sự hiểu biết về sản phẩm để tư vấn cho quý khách chọn được một sản phẩm chất lượng cao cũng như sản phẩm điều hòa dairry inverter, giá điều hòa dairry phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách. GreenAir luôn tự hào vào dịch vụ cũng như các sản phẩm chĩnh hãng, uy tín. Nếu muốn lựa chọn mua máy lạnh dairry cho gia đình mình, hãy đến với GreenAir để có những trải nhiệm tốt nhất. 

>>> Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét