Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Hướng dẫn sử dụng và điều khiển điều hòa Midea

Hẳn là vào thời tiết nắng nóng và cực kì oi bức của mùa hè này thì rất nhiều gia đình, cá nhân đã sắm về những chiếc điều hòa Midea. Tuy nhiên nếu là lần đầu tiên sử dụng và chưa quen với những chức năng, cách sử dụng điều khiển của điều hòa thì hẳn là sẽ có những khó khăn nhất định. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng ở bài viết này GreenAir sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết và giải quyết những vấn đề này một cách đơn giản và dễ dàng.
 Điều khiển của điều hòa Midea:
Trước khi đi vào hướng dẫn chi tiết, chúng ta hãy cùng xem qua hình ảnh của chiếc điều khiển điều hòa Midea
Ta có thể thấy được chiếc điều khiển được thiết kế nhỏ gọn và trang nhã, màn hình nhỏ để hiển thị các thông tin cần thiết rất rõ ràng giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát.
Những nút điều khiển trên thân điều khiển rất rõ ràng dễ dàng điều chỉnh. Các chức năng chính đều được điều khiển bằng các phím chức năng trên điều khiển và bạn có thể xem hình ảnh ở trên dể có thể hiểu rõ hơn về các phím chức năng trên điều khiển điều hòa Midea này.
Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Midea:
Sau khi tìm hiểu qua những nút chức năng có trên điều khiển ta có thể đi vào hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng điều hòa Midea.
- Những chế độ vận hành cơ bản: Nút nguồn(ON/OFF) giúp bạn tất bật hoạt động của điều hòa, và sau đó sử dụng phím MODE để có thể thay đổi giữa những chế độ khác nhau đó là AUTO, COOL, DRY, HEAT, FAN tùy theo nhu cầu của người sử dụng.
- Về quạt gió: Nút FAN sẽ giúp cho người dùng chọn được những mức quạt gió phù hợp, và bên cạnh đó nút SWINGS sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh chế độ của cánh quạt lên xuống tùy ý, cũng có thể để chế độ Auto để quạt gió tỏa đều khắp không gian của người dùng.
- Chế độ làm lạnh nhanh: Công nghệ làm lạnh nhanh của điều hòa Midea sẽ được khởi động bằng nút điều khiển TURBO giúp cho không gian của người dùng sẽ được làm lạnh nhanh nhất có thể. 
- Chế độ ngủ: Chỉ cần ấn vào nút SLEEP điều hòa sẽ được đưa vào chế độ ngủ, và sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ một cách phù hợp nhất với nhiệt độ cơ thể của người sử dụng, giúp cho bạn không cần phải thức dậy nhiều lần trong lúc ngủ.
- Ngoài ra còn chế độ hẹn giờ: bằng nút TIMER ON (hẹn giờ bật) hoặc TIMER OFF (hẹn giờ tắt), sẽ tự động tắt điều hòa theo điều chỉnh của người sử dụng, cũng sẽ giúp cho bạn không phải thức dậy giữa chừng để điều chỉnh điều hòa.
Đó là những cách sử dụng đơn giản và cần thiết nhất để bạn có thể sử dụng điều hòa Midea một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét